Top 7 Phần Mềm Đào Bitcoin 2020

Top 7 Phần Mềm Đào Bitcoin 2020

Hướng dẫn đào coin

Ngay cả khi bạn theo kịp với công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thì thỉnh thoảng, bạn vẫn có thể nghe nói về Bitcoin – Tiền điện tử đầu tiên trên thế giới, Bitcoin đã gây bão trên toàn thế giới. Vậy làm thế nào để bạn có được Bitcoin? Bạn có thể mua Bitcoin hoặc bạn có thể “khai thác” chúng. Quá trình khai thác liên quan đến việc sử dụng phần cứng chuyên dụng (ví dụ: ASIC, FPGA) sử dụng sức mạnh xử lý, cũng như các ứng dụng phần mềm để quản lý các máy đào này. Nếu bạn đã quyết định tham gia khai thác tiền điện tử, đây là một số phần mềm khai thác Bitcoin tốt nhất mà bạn có thể bắt đầu. Vì vậy, đọc và bổ sung vào kiến thức của bạn các phần mềm đào bitcoin tốt nhất nhé.

(Lưu ý : hiện tại vào thời điểm này ở Việt Nam khi Giá Bitcoin rơi vào khoảng 4000$, việc đào bitcoin không còn mang đến lợi nhuận khi giá điện và chi phí dịch vụ tăng cao, tuy nhiên nếu có nguồn điện giá rẻ thì vẫn có thể tham gia vào hình thức này nhé)

Top 7 Phần Mềm Đào Bitcoin 2019

#1 CGMiner : Tổng Thể Tốt Nhất

CGMiner đã xuất hiện được một thời gian và vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Với rất nhiều tính năng và hỗ trợ cộng đồng tích cực, đây là phần mềm khai thác Bitcoin tốt nhất hiện có.

Phần Mềm Đào Bitcoin
Phần Mềm Đào Bitcoin

Được viết bằng C, CGMiner là một công cụ khai thác Bitcoin đa nền tảng hỗ trợ Windows, Mac OS X, Linux và nhiều nền tảng khác. Tương thích với cả phần cứng FPGA và ASIC, CGMiner là một ứng dụng dòng lệnh có giám sát đầy đủ, kiểm soát tốc độ quạt và khả năng giao diện từ xa. Nó có thể mở rộng theo tỷ lệ băm ở mọi kích thước mà không bị trễ mạng. CGMiner ngăn chặn việc gửi công việc cũ trên các khối mới và hỗ trợ nhiều nhóm với cơ chế chuyển đổi dự phòng thông minh. Có một menu để quản lý nhanh chóng hầu hết các cài đặt và tự phát hiện các khối mới với cơ sở dữ liệu nhỏ cho các tình huống. Đệ trình cũng có thể được lưu trong bộ nhớ cache trong thời gian ngừng mạng tạm thời.

Từ Hexfury và BlackArrow đến Cointerra và Minion, CGMiner hỗ trợ rất nhiều phần cứng khai thác ASIC.

Xem Thông tin về CGminer tại đây

#2 MultiMiner : Dễ dùng nhất 

Nếu bạn hoàn toàn mới đối với toàn bộ khái niệm về tiền điện tử, việc bắt đầu với việc khai thác Bitcoin của riêng bạn có thể hơi khó khăn. Thực tế là phần lớn các tiện ích khai thác dựa trên dòng lệnh, cũng không giúp được gì. Nhưng có một giải pháp, và nó được gọi là MultiMiner.

Phần Mềm Đào Bitcoin MultiMiner
Phần Mềm Đào Bitcoin MultiMiner

Có lẽ đây là phần mềm khai thác Bitcoin dễ sử dụng nhất, MultiMiner là một ứng dụng dành cho máy tính để bàn có đầy đủ các tính năng. Có sẵn cho Windows, Mac OS X và Linux, MultiMiner cho phép bạn chuyển đổi các thiết bị khai thác (ví dụ: ASIC, FPGA) giữa các loại tiền điện tử khác nhau (ví dụ Litecoin, Bitcoin) mà không gặp khó khăn nào. Nó sử dụng công cụ khai thác cơ bản để phát hiện phần cứng khai thác có sẵn và cho phép bạn chọn các đồng tiền bạn muốn khai thác. MultiMiner có nhiều tính năng nâng cao như tự động phát hiện các thiết bị mạng, cũng như khả năng giám sát và điều khiển từ xa các máy đào chạy MultiMiner khác.

Một dự án nguồn mở, MultiMiner tương thích với nhiều thiết bị khai thác. Chúng bao gồm Block Erupter, BFL / Bitforce và HashBuster Micro.

Xem Thông tin về MultiMiner tại đây

#3 BFGMiner : Tối ưu nhất

Nếu bạn có một điều gì đó để mày mò và đang tìm kiếm một phần mềm khai thác Bitcoin có thể tùy chỉnh, thì không có gì khác ngoài BFGMiner. Được viết bằng C, nó là một công cụ khai thác mô-đun / ASIC mô-đun có khả năng giám sát từ xa.

BFGMiner có tính năng phân tầng và máy chủ proxy mạng tích hợp, và mã được xử lý mạnh mẽ của nó giúp phục hồi công việc và đệ trình công việc cho các luồng riêng biệt, để các dịch vụ làm việc không bị cản trở. Chương trình hỗ trợ giao thức khai thác phi tập trung ‘getblocktemplate’ (không có proxy) và có thể tạo ra công việc trước khi hoàn thành công việc hiện tại. BFGMiner đi kèm với một luồng watchog có thể khởi động lại các luồng nhàn rỗi, nhưng không làm hỏng máy nếu chúng không phản hồi. Nó hiển thị số liệu thống kê dữ liệu tóm tắt và riêng biệt của các yêu cầu, chấp nhận, từ chối, lỗi hw, và hiệu quả và tiện ích. Nếu có hỗ trợ phần cứng, chương trình có thể theo dõi nhiệt độ thiết bị.

#4 BitMiner : Đa Nền Tảng Tốt Nhất 

Điều khiến BitMinter nổi bật giữa các phần mềm đào bitcoin là nó có nhóm khai thác riêng để làm việc. Mỏ khai thác của nó cũng là một trong những tồn tại lâu đời nhất.

BitMinter là giải pháp tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm khai thác Bitcoin đa nền tảng thực sự. Tương thích với Windows, Mac OS X và Linux, ứng dụng khách của BitMinter dựa trên Giao thức khởi chạy mạng Java (JNLP) và không yêu cầu cài đặt. Chương trình có Giao diện người dùng đồ họa (GUI) đơn giản, cực kỳ dễ hiểu. Để bắt đầu, chỉ cần đăng ký vào nhóm khai thác trên trang web của BitMinter, định cấu hình phần cứng ASIC của bạn theo hướng dẫn và bạn sẽ ổn. Công việc được ghi lại theo ca và 99 phần trăm thu nhập khai thác được trả cho người dùng.

Một số ASIC được hỗ trợ bởi BitMinter (và nhóm khai thác của nó) bao gồm Butterfly Labs (trừ Monarch), Block Erupter USB (và phần cứng tương thích với Icarus khác), Chili, Red / Blue Fury và Antminer U1 / U2.

Xem Thông tin về BitMiner tại đây

#5 Miner-Server : Tốt Nhất Trên Cloud Mining

Nếu bạn đã quyết định tham gia khai thác bitcoin, nhưng chưa sẵn sàng đầu tư vào các công cụ khai thác ASIC (Mạch tích hợp cụ thể ứng dụng) đắt tiền, bạn có thể sử dụng dịch vụ khai thác dựa trên đám mây. Có khá nhiều trong số chúng để lựa chọn, nhưng Miner-Server chắc chắn là tốt nhất.

Khi bạn bắt đầu với Miner-Server, bạn tham gia nhóm khai thác cũng có những người dùng khác, vì vậy các khoản thanh toán được chia cho tất cả những người tham gia. Dịch vụ này cung cấp nhiều gói, với mức giá cơ bản chỉ 0,14 đô la. Dựa trên gói bạn chọn, bạn có thể nhận được năng lượng băm từ 250GH / s đến 600.000GH / s. Tất cả các gói có thời hạn một năm và bạn có thể kiểm tra thu nhập của mình và các chi tiết khác bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Nếu bạn giới thiệu Miner-Server cho những người dùng khác và họ đăng ký thông qua tài liệu tham khảo của bạn, bạn sẽ nhận được phần thưởng băm. Dịch vụ này không tính bất kỳ khoản phí bảo trì bổ sung nào, vì vậy người dùng sẽ nhận được toàn bộ lợi nhuận. Tuy nhiên do đào không còn ngon nữa nên mình không khuyến khích dùng cách này vì chi phí khá cao.

#6 EasyMiner

Các loại tiền điện tử khác nhau có các công cụ khai thác dòng lệnh khác nhau và điều này làm cho việc quản lý chúng trở thành một việc vặt. Đây là nơi EasyMiner đi vào hình ảnh, làm cho mọi thứ dễ dàng hơn.

EasyMiner là một phần mềm khai thác nguồn mở, đồ họa cho phép bạn khai thác Bitcoin, Litecoin và các loại tiền điện tử khác. Nó hỗ trợ khai thác mỏ, cudaminer, ccminer, cgminer và khai thác ASIC cho Bitcoin. EasyMaker đi kèm với chế độ “Người kiếm tiền” chuyên dụng, dành riêng cho việc khai thác LTC trên tầng địa tầng của riêng mình. Ngoài ra còn có chế độ “Solo”, cho phép người dùng chọn một nhóm của riêng họ, cũng như thuật toán băm tùy chỉnh tương ứng với đồng tiền mà họ muốn khai thác. EasyMiner sử dụng giao thức NHIL (Lớp phần cứng mạng ID) để cung cấp thêm một lớp bảo mật cho cấu trúc tầng và cấu trúc ví.

Điều đáng nói là EasyMiner chỉ hoạt động trên Windows.

#7 AWESOME Miner

AWESIME MINER Có các tính năng quản lý khai thác tập trung mạnh mẽ, Awesome Miner hỗ trợ hơn 25 công cụ khai thác như cgminer, bfgminer, xmrig, srbminer và sgminer. Nó cũng tương thích với tất cả các thuật toán khai thác phổ biến, như SHA-256, Scrypt, X11, Ethereum và Zcash. Bạn có thể thêm, chuyển đổi và quản lý nhóm cho nhiều người khai thác trong một hoạt động. Bảng điều khiển toàn diện của Awesome Miner cho phép bạn theo dõi trạng thái và nhiệt độ của tất cả các thiết bị ASIC và FPGA từ một vị trí. Ngoài ra còn có một công cụ kịch bản C # tích hợp, có thể được sử dụng để tạo các kích hoạt và hành động tùy chỉnh. Bạn có thể sử dụng chương trình để thiết lập quyền truy cập API đặc quyền và định cấu hình nhóm mặc định cho tất cả các ASIC Bitmain Antminer trong một thao tác.

Awesome Miner hoạt động chủ yếu trên Windows, nhưng cũng cung cấp một giao diện người dùng web có thể được truy cập từ bất kỳ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh nào.

Xem thêm thông tin tại đây

Kết Luận

Như vậy, Blogtienao đã giới thiệu cho bạn sơ bộ về bộ 7 phần mềm đào bitcoin tốt nhất, hiện nay đa số các máy đào bitcoin đều tích hợp sẵn những phần mềm chạy riêng trong đó, được dùng nhiều nhất có thể là CGminer. Tại Việt Nam, xu hướng đào bitcoin đã thoái trào, rất nhiều nhà đầu tư đã phải bán sắt vụn khi giá bitcoin lao dốc quá mạnh, cho nên bài viết chỉ mang tính tham khảo thôi nhé. Chúc các bạn thành công

Nếu có thắc mắc gì các bạn tham gia Group thảo luận bên dưới và đăng câu hỏi của bạn lên, cộng đồng sẽ giúp các bạn. Để động viên team của chúng tôi, hy vọng khi đọc xong, các bạn hãy đánh giá 5 sao hoặc share bài viết này tới những người thực sự cần để chúng tôi có động lực viết thêm những bài kiến thức khác nữa. Xin cảm ơn!

Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

Các từ khoá liên quan để tìm kiếm trên Google : Đào Bitcoin, Đào BTC, Đào Tiền Ảo, Phần mềm đào tiền ảo, phần mềm đào bitcoin, máy đào bitcoin, máy đào tiền ảo

Bài Viết Nguồn Từ Blogtienao.com